Điều khoản dịch vụ

1. Điều khoản Tài khoản

  1. Để truy cập và sử dụng Dịch vụ, bạn phải đăng ký một tài khoản Windify (“Tài khoản”). Để hoàn tất đăng ký, bạn phải cung cấp họ tên hợp pháp đầy đủ, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ email hợp lệ và bất kỳ thông tin nào khác được yêu cầu. Windify có thể từ chối đơn đăng ký hoặc hủy Tài khoản hiện tại vì bất kỳ lý do nào, theo quyết định riêng của chúng tôi.
  2. Bạn phải đủ 18 tuổi, hoặc ít nhất đủ tuổi thành niên tại nơi bạn cư trú và sử dụng Dịch vụ để mở Tài khoản.
  3. Bạn xác nhận rằng bạn sử dụng các Dịch vụ của Windify nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh chứ không phải cho mục đích cá nhân, gia đình hay sinh hoạt hộ gia đình.
  4. Bạn thừa nhận rằng Windify sẽ sử dụng địa chỉ email bạn cung cấp khi mở Tài khoản (hoặc cập nhật sau này) làm phương thức liên lạc chính (“Địa chỉ Email Chính”). Bạn phải theo dõi địa chỉ này và đảm bảo nó có thể gửi và nhận thư. Chúng tôi chỉ xác thực các liên lạc qua email nếu được gửi từ Địa chỉ Email Chính của bạn.
  5. Bạn chịu trách nhiệm bảo mật mật khẩu của mình. Windify không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc bạn không bảo mật Tài khoản và mật khẩu. Chúng tôi có thể yêu cầu các biện pháp bảo mật bổ sung bất kỳ lúc nào.
  6. Hỗ trợ kỹ thuật cho Dịch vụ chỉ được cung cấp cho Người dùng Windify. Mọi thắc mắc về Điều khoản Dịch vụ nên gửi tới Bộ phận Hỗ trợ Windify.
  7. Bạn đồng ý không sao chép, nhân bản, bán lại hoặc khai thác bất kỳ phần nào của Dịch vụ, việc sử dụng hoặc quyền truy cập vào Dịch vụ nếu không có sự cho phép bằng văn bản từ Windify.
  8. Bạn đồng ý không tìm cách vượt qua, lách hoặc phá vỡ các giới hạn kỹ thuật của Dịch vụ, bao gồm cả việc xử lý đơn hàng ngoài hệ thống thanh toán của Windify, dùng công cụ để bật tính năng bị vô hiệu, hoặc dịch ngược mã nguồn.
  9. Bạn đồng ý không truy cập Dịch vụ hoặc theo dõi dữ liệu bằng công cụ tự động như robot, spider, scraper hoặc các phương tiện tự động khác.
  10. Bạn hiểu rằng các Tài liệu của bạn có thể được truyền đi không mã hóa và có thể (a) qua nhiều mạng khác nhau; và (b) được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của các mạng hoặc thiết bị kết nối. “Tài liệu” nghĩa là Nhãn hiệu của bạn, nội dung có bản quyền, sản phẩm/dịch vụ bạn bán (gồm mô tả và giá), ảnh, video, đồ họa, nội dung viết, file âm thanh, mã lập trình, thông tin hoặc dữ liệu khác bạn hoặc công ty liên kết cung cấp cho Windify.

2. Kích hoạt Tài khoản

2.1 Chủ cửa hàng

  1. Phù hợp với Mục 2.1.2, người đăng ký Dịch vụ bằng cách mở một Tài khoản sẽ là bên ký kết hợp đồng (“Chủ cửa hàng”) theo các Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi và sẽ là người được ủy quyền sử dụng bất kỳ Tài khoản nào tương ứng mà chúng tôi có thể cung cấp liên quan đến Dịch vụ. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tên Chủ cửa hàng (bao gồm cả tên pháp lý của công ty sở hữu cửa hàng, nếu có) được hiển thị rõ ràng trên trang web của cửa hàng.
  2. Nếu bạn đăng ký Dịch vụ thay mặt cho công ty, công ty bạn sẽ là Chủ cửa hàng. Khi đó, bạn phải sử dụng địa chỉ email do công ty cấp và bạn cam kết rằng bạn có thẩm quyền ràng buộc công ty của mình với các Điều khoản Dịch vụ này.
  3. Cửa hàng Windify của bạn chỉ có thể liên kết với một Chủ cửa hàng. Một Chủ cửa hàng có thể có nhiều cửa hàng Windify. Bạn đồng ý sử dụng Windify Checkout cho cửa hàng của mình. “Cửa hàng” có nghĩa là cửa hàng trực tuyến (dù được lưu trữ bởi Windify hay một trang web bên thứ ba), hoặc bất kỳ giao diện nào xây dựng trên Storefront API, hoặc địa điểm bán lẻ vật lý liên quan đến Tài khoản.

2.2 Tài khoản Nhân viên

  1. Dựa trên gói giá Windify của bạn, bạn có thể tạo một hoặc nhiều tài khoản nhân viên (“Tài khoản Nhân viên”) cho phép người khác truy cập Tài khoản. Mỗi Tài khoản Nhân viên phải bao gồm họ tên đầy đủ và địa chỉ email hợp lệ. Với Tài khoản Nhân viên, Chủ cửa hàng có thể thiết lập quyền truy cập và cho phép người khác làm việc trong Tài khoản của mình, đồng thời xác định mức độ truy cập đến thông tin kinh doanh (ví dụ, bạn có thể giới hạn quyền truy cập của Nhân viên đến trang Báo cáo hoặc ngăn không cho thay đổi cài đặt chung của cửa hàng).
  2. Chủ cửa hàng chịu trách nhiệm: (a) đảm bảo nhân viên, đại lý và nhà thầu (bao gồm thông qua Tài khoản Nhân viên) tuân thủ Điều khoản Dịch vụ này; và (b) bất kỳ vi phạm nào của nhân viên, đại lý hoặc nhà thầu. Chủ cửa hàng xác nhận rằng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện tất cả nghĩa vụ trong Thỏa thuận, bất kể có chuyển nhượng hoặc thuê ngoài nghĩa vụ đó cho bên thứ ba, bao gồm nhưng không giới hạn ở chi nhánh hoặc công ty con.
  3. Chủ cửa hàng và người dùng trong Tài khoản Nhân viên được gọi chung là “Người dùng Windify”.

2.3 Tài khoản PayPal Express Checkout và Windify Payments

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, Windify sẽ tạo tài khoản PayPal Express Checkout thay mặt bạn, sử dụng Địa chỉ Email Chính của bạn. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, Windify cũng có thể tạo tài khoản Windify Payments thay mặt bạn.
  2. Bạn thừa nhận rằng PayPal Express Checkout và/hoặc Windify Payments sẽ là cổng thanh toán mặc định và bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm kích hoạt và duy trì các tài khoản này. Nếu bạn không muốn giữ tài khoản thanh toán nào đang hoạt động, bạn có trách nhiệm hủy kích hoạt chúng. Để tránh hiểu nhầm, PayPal Express Checkout là một Dịch vụ Bên thứ ba, như được định nghĩa trong Mục 9.7.1 của Điều khoản Dịch vụ này.

2.4 Shop Pay

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, nếu bạn đã được đăng ký Windify Payments, Shop Pay sẽ tự động xuất hiện như một tùy chọn thanh toán nhanh trên trang thanh toán của bạn. Nếu bạn không muốn Shop Pay xuất hiện trên Cửa hàng, bạn có trách nhiệm gỡ nó bằng cách quản lý thanh toán nhanh trong bảng quản trị Windify.
  2. Nếu khách hàng của bạn đã bật Shop Pay, họ có thể mua hàng hóa và dịch vụ từ Cửa hàng Windify của bạn bằng Shop Pay.
  3. Khi sử dụng Shop Pay trong Cửa hàng, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản Dịch vụ Thương nhân Shop Pay, được Windify sửa đổi theo thời gian. Nếu Windify sửa đổi Điều khoản này, các sửa đổi có hiệu lực ngay khi được đăng. Việc bạn tiếp tục sử dụng Shop Pay sau khi Điều khoản mới được đăng sẽ được xem là bạn đã đồng ý và chấp nhận các sửa đổi. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ thay đổi nào, bạn phải gỡ Shop Pay khỏi Cửa hàng bằng cách quản lý thanh toán nhanh trong bảng quản trị Windify.

2.5 Tài khoản Apple Pay cho Safari

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, Windify sẽ tạo một tài khoản Apple Pay cho Safari (“Apple Pay”) thay mặt bạn, sử dụng URL và tên doanh nghiệp liên kết với Tài khoản. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, Windify có thể kích hoạt tài khoản Apple Pay thay bạn, nếu không bạn sẽ phải tự kích hoạt trong bảng quản trị Tài khoản. Nếu bạn không muốn giữ tài khoản Apple Pay đang hoạt động, bạn phải hủy kích hoạt. Để tránh hiểu nhầm, Apple Pay là Dịch vụ Bên thứ ba, theo Mục 9.7.1.
  2. Nếu bạn sử dụng cổng thanh toán hỗ trợ Apple Pay và khách hàng đã bật Apple Pay trên thiết bị, họ có thể mua hàng hóa và dịch vụ từ Cửa hàng của bạn bằng Apple Pay.
  3. Khi sử dụng Apple Pay, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản và Điều kiện của Apple Pay Platform Web Merchant, có thể được Apple cập nhật theo thời gian. Nếu Apple sửa đổi điều khoản, phiên bản cập nhật sẽ được đăng tại: https://windify.com/legal/apple-pay. Các sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày đăng. Việc tiếp tục sử dụng Apple Pay sau khi điều khoản sửa đổi được đăng được xem là bạn đã đồng ý. Nếu bạn không đồng ý, hãy hủy kích hoạt tài khoản Apple Pay và ngừng sử dụng.

2.6 Google Pay

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, nếu bạn đã được đăng ký Windify Payments, Windify cũng sẽ tạo một tài khoản Google Pay thay bạn. Nếu bạn không muốn giữ tài khoản Google Pay, bạn phải hủy kích hoạt. Google Pay là Dịch vụ Bên thứ ba, theo Mục 9.7.1.
  2. Nếu bạn sử dụng cổng thanh toán hỗ trợ Google Pay và khách hàng đã bật Google Pay, họ có thể thanh toán bằng Google Pay tại cửa hàng của bạn.
  3. Khi sử dụng Google Pay, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản Dịch vụ API của Google Pay. Các sửa đổi sẽ có hiệu lực ngay khi đăng tại: https://payments.developers.google.com/terms/sellertos. Việc tiếp tục sử dụng được xem là đồng ý. Nếu không đồng ý, hãy hủy kích hoạt tài khoản và ngừng sử dụng Google Pay.

2.7 Meta Pay

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, nếu bạn đã đăng ký Windify Payments, Windify cũng sẽ tạo một tài khoản Meta Pay thay bạn. Nếu bạn không muốn giữ tài khoản Meta Pay đang hoạt động, bạn có trách nhiệm hủy kích hoạt. Meta Pay là Dịch vụ Bên thứ ba, theo Mục 9.7.1.
  2. Nếu bạn sử dụng cổng thanh toán hỗ trợ Meta Pay và khách hàng đã bật Meta Pay, họ có thể mua hàng từ cửa hàng của bạn bằng Meta Pay.
  3. Khi sử dụng Meta Pay, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản Thương nhân Meta Pay. Các sửa đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng và việc tiếp tục sử dụng được xem là đồng ý. Nếu bạn không đồng ý, hãy hủy kích hoạt tài khoản và ngừng sử dụng Meta Pay.

2.8 Amazon Pay

  1. Khi hoàn tất đăng ký Dịch vụ, nếu bạn đã được đăng ký Windify Payments và bật Amazon Pay trong Windify Admin, Windify cũng sẽ tạo một tài khoản Amazon Pay thay bạn. Nếu không muốn giữ tài khoản Amazon Pay, bạn có trách nhiệm hủy kích hoạt. Amazon Pay là Dịch vụ Bên thứ ba theo Mục 9.7.1.
  2. Nếu bạn sử dụng cổng thanh toán hỗ trợ Amazon Pay và khách hàng đã bật Amazon Pay, họ có thể mua hàng từ cửa hàng của bạn bằng Amazon Pay.
  3. Khi sử dụng Amazon Pay, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi Thỏa thuận Khách hàng của Amazon Payments, Inc.. Các sửa đổi sẽ có hiệu lực khi được đăng tại: Amazon Payments, Inc. Customer Agreement. Việc tiếp tục sử dụng được xem là đồng ý. Nếu không đồng ý, hãy hủy kích hoạt tài khoản và ngừng sử dụng Amazon Pay.

2.9 Tên miền

  1. Khi mua tên miền qua Windify, tên miền sẽ được cài đặt tự động gia hạn hàng năm nếu Tài khoản Windify của bạn vẫn còn hoạt động. Bạn thừa nhận rằng bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu muốn tắt chức năng tự động gia hạn.

3. Quyền của Windify

  1. Các Dịch vụ có nhiều tính năng và chức năng khác nhau. Không phải tất cả Dịch vụ hoặc tính năng sẽ có sẵn cho tất cả Thương nhân vào mọi thời điểm và chúng tôi không có nghĩa vụ phải cung cấp bất kỳ Dịch vụ hoặc tính năng nào ở bất kỳ khu vực pháp lý nào. Trừ khi bị cấm bởi các Điều khoản Dịch vụ này hoặc theo luật hiện hành, chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi Dịch vụ hoặc bất kỳ phần nào của chúng vì bất kỳ lý do gì, không cần thông báo và vào bất kỳ lúc nào.
  2. Windify không kiểm duyệt trước Nội dung và có toàn quyền từ chối hoặc xóa bất kỳ Nội dung nào khỏi bất kỳ phần nào của Dịch vụ, bao gồm nếu chúng tôi xác định rằng hàng hóa hoặc dịch vụ bạn cung cấp, hoặc Nội dung bạn tải lên hoặc đăng tải lên Dịch vụ, vi phạm AUP hoặc các Điều khoản Dịch vụ này.
  3. Bất kỳ hành vi lạm dụng bằng lời nói hoặc bằng văn bản nào (bao gồm đe dọa hoặc trả thù) đối với bất kỳ nhân viên, thành viên hoặc cán bộ nào của Windify sẽ dẫn đến việc chấm dứt Tài khoản ngay lập tức.
  4. Chúng tôi bảo lưu quyền cung cấp Dịch vụ cho đối thủ cạnh tranh của bạn và không đảm bảo độc quyền. Bạn cũng thừa nhận và đồng ý rằng nhân viên và nhà thầu của Windify cũng có thể là khách hàng hoặc thương nhân của Windify và họ có thể cạnh tranh với bạn, tuy nhiên họ sẽ không sử dụng Thông tin Bảo mật của bạn (được định nghĩa tại Mục 6) để làm điều đó.
  5. Trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu Tài khoản, chúng tôi bảo lưu quyền yêu cầu tài liệu để xác định hoặc xác nhận quyền sở hữu. Tài liệu có thể bao gồm, nhưng không giới hạn ở: bản sao giấy phép kinh doanh, giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp, bốn chữ số cuối của thẻ tín dụng đã đăng ký, hoặc xác nhận tư cách là nhân viên của một tổ chức.
  6. Windify bảo lưu quyền tự mình xác định ai là chủ sở hữu hợp pháp của Tài khoản và chuyển giao Tài khoản cho Chủ cửa hàng hợp pháp. Nếu chúng tôi không thể xác định hợp lý chủ sở hữu hợp pháp, không ảnh hưởng đến các quyền và biện pháp khác của chúng tôi, Windify bảo lưu quyền tạm thời đình chỉ hoặc vô hiệu hóa Tài khoản cho đến khi các bên giải quyết tranh chấp.

4. Trách nhiệm của bạn

  1. Bạn xác nhận và đồng ý cung cấp thông tin liên hệ hiển thị công khai, chính sách hoàn tiền và thời gian giao hàng trên Cửa hàng Windify của mình.
  2. Bạn xác nhận và đồng ý rằng Dịch vụ không phải là một sàn giao dịch, và mọi hợp đồng mua bán thông qua Dịch vụ là trực tiếp giữa bạn và khách hàng. Bạn là bên bán hàng chính thức cho tất cả các mặt hàng bạn bán qua Dịch vụ. Bạn chịu trách nhiệm về việc tạo và vận hành Cửa hàng Windify của mình, Nội dung, hàng hóa và dịch vụ mà bạn có thể bán, và tất cả các khía cạnh của giao dịch giữa bạn và khách hàng. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn ở: thu tiền, hoàn tiền, xử lý đơn hàng, dịch vụ khách hàng, gian lận, công bố pháp lý bắt buộc, tuân thủ quy định, vi phạm luật pháp hoặc vi phạm Điều khoản Dịch vụ này. Bạn cam kết rằng Cửa hàng, Nội dung, hàng hóa và dịch vụ của bạn là đúng sự thật, chính xác, đầy đủ và không vi phạm pháp luật, quy định hay quyền của bên thứ ba.
  3. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng hóa hoặc dịch vụ mà bạn bán thông qua Dịch vụ (bao gồm mô tả, giá, phí, thuế do bạn tính, khuyết điểm, công bố pháp lý, tuân thủ quy định, ưu đãi hoặc nội dung khuyến mãi), bao gồm cả việc tuân thủ các luật hoặc quy định hiện hành.
  4. Bạn không được sử dụng Dịch vụ của Windify cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc trái phép nào và không được vi phạm pháp luật tại nơi bạn sinh sống (bao gồm luật bản quyền), hoặc tại nơi cư trú của khách hàng, hoặc luật pháp của Canada và tỉnh Ontario. Bạn phải tuân thủ tất cả các luật, quy định liên quan, bao gồm cả việc xin và duy trì bất kỳ giấy phép hoặc giấy phép con nào nếu cần thiết.
  5. Điều khoản API điều chỉnh quyền truy cập và sử dụng API của Windify (như được định nghĩa trong đó). Bạn chịu trách nhiệm duy nhất về hoạt động sử dụng Thông tin định danh API của mình (như được định nghĩa trong Điều khoản API) và bảo mật thông tin đó.
  6. Bạn đồng ý sử dụng Windify Checkout cho bất kỳ giao dịch nào liên quan đến cửa hàng trực tuyến của bạn. “Windify Checkout” có nghĩa là quy trình thanh toán của Windify cho phép khách hàng nhập thông tin giao hàng và thanh toán sau khi thêm hàng vào giỏ và trước khi đặt hàng, bao gồm cả các thanh toán thực hiện qua API Windify Checkout.

5. Thanh toán Phí và Thuế

5. Thanh toán Phí và Thuế

  1. Bạn sẽ thanh toán các khoản phí áp dụng cho đăng ký sử dụng Dịch vụ của bạn ("Phí Đăng ký"), các khoản phí giao dịch phát sinh khi bạn sử dụng một phần của Dịch vụ để nhận thanh toán ("Phí Giao dịch"), và bất kỳ khoản phí nào khác liên quan đến Dịch vụ của bạn ("Phí Bổ sung"). Cùng với các khoản phí, bạn phải thanh toán bất kỳ loại thuế hiện hành nào ("Thuế"). Phí Đăng ký, Phí Giao dịch, Phí Bổ sung và Thuế được gọi chung là "Phí".
  2. Bạn phải giữ thông tin thanh toán hợp lệ và hiện hành trong hồ sơ với chúng tôi để sử dụng Dịch vụ. Bạn ủy quyền cho chúng tôi và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của chúng tôi thu phí từ phương thức thanh toán bạn chỉ định (“Phương thức Thanh toán đã Chỉ định”), và bạn đồng ý thanh toán tất cả các khoản phí áp dụng liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch vụ. Bạn chịu trách nhiệm duy trì chính xác thông tin thanh toán, bao gồm ngày hết hạn và mã bảo mật.
  3. Phí Đăng ký sẽ được lập hóa đơn và thanh toán theo chu kỳ định kỳ (ví dụ: hàng tháng, hàng năm) được chỉ định trong quá trình đăng ký hoặc cài đặt dịch vụ. Chu kỳ thanh toán bắt đầu vào ngày bạn kích hoạt Dịch vụ, hoặc vào ngày nâng cấp tài khoản của bạn, tùy điều kiện nào xảy ra sau.
  4. Phí Giao dịch và Phí Bổ sung sẽ được tính phí khi phát sinh hoặc theo định kỳ, theo quyết định riêng của Windify. Nếu bạn vượt quá giới hạn sử dụng cho một dịch vụ cụ thể, bạn có thể bị tính thêm Phí Bổ sung.
  5. Mọi khoản phí không bao gồm bất kỳ Thuế nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế bán hàng, thuế tiêu dùng, thuế sử dụng hoặc bất kỳ khoản thuế tương tự nào theo luật pháp của bất kỳ khu vực tài phán nào. Nếu Windify có nghĩa vụ pháp lý phải thu hoặc nộp Thuế liên quan đến Dịch vụ của bạn, bạn sẽ được tính thêm số tiền đó, trừ khi bạn cung cấp giấy chứng nhận miễn thuế hợp lệ cho Windify.
  6. Bạn chịu trách nhiệm xác định, thu thập, báo cáo và nộp Thuế áp dụng cho việc sử dụng Dịch vụ và việc bán hàng hóa và dịch vụ của bạn cho khách hàng. Windify không cung cấp tư vấn thuế, và bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia thuế để đảm bảo tuân thủ đầy đủ.
  7. Tất cả các khoản phí được thanh toán bằng đồng tiền bạn chọn khi đăng ký Dịch vụ, và bạn chịu mọi chi phí liên quan đến việc chuyển đổi tiền tệ, phí ngân hàng và phí giao dịch quốc tế.
  8. Nếu chúng tôi không thể xử lý thanh toán bằng Phương thức Thanh toán đã Chỉ định trong vòng 28 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán, Windify có thể đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập vào Dịch vụ của bạn. Bạn sẽ không được hoàn tiền cho bất kỳ phần nào của thời hạn dịch vụ chưa sử dụng nếu việc chấm dứt xảy ra vì bạn không thanh toán đúng hạn.
  9. Windify không hoàn lại Phí trong mọi trường hợp, trừ khi luật pháp bắt buộc yêu cầu.
  10. Windify bảo lưu quyền thay đổi mức Phí bất kỳ lúc nào, bằng cách thông báo cho bạn ít nhất 30 ngày trước khi áp dụng thay đổi.

6. Bảo mật

  1. Thông tin Bảo mật” bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ và tất cả thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của một bên và không được công khai, bao gồm thông tin kinh doanh cụ thể, quy trình và công thức kỹ thuật, phần mềm, danh sách khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng, tên, địa chỉ và các thông tin khác về khách hàng và khách hàng tiềm năng, thiết kế sản phẩm, doanh số, chi phí (bao gồm phí xử lý liên quan), bảng giá và các thông tin tài chính chưa được công bố, kế hoạch kinh doanh và dữ liệu tiếp thị, cùng bất kỳ thông tin bí mật và độc quyền nào khác, bất kể có được đánh dấu là bí mật hay không. Thông tin Bảo mật của Windify bao gồm tất cả thông tin bạn nhận được liên quan đến chúng tôi hoặc Dịch vụ của chúng tôi mà không được công khai, bao gồm thông tin liên quan đến chương trình và thực tiễn bảo mật của chúng tôi.
  2. Mỗi bên đồng ý chỉ sử dụng Thông tin Bảo mật của bên kia nếu cần thiết để thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Điều khoản Dịch vụ này và tuân theo các nghĩa vụ khác tại đây, bao gồm Mục 6 này. Mỗi bên đồng ý thực hiện tất cả các bước hợp lý, ít nhất tương đương với các bước mà bên đó áp dụng để bảo vệ thông tin độc quyền của mình, nhằm ngăn chặn việc sao chép, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ Thông tin Bảo mật nào, ngoại trừ (i) bởi hoặc cho nhân viên, đại lý và nhà thầu phụ của họ, những người cần truy cập Thông tin Bảo mật đó để thực hiện các nghĩa vụ ở đây, và những người này cũng phải tuân thủ các nghĩa vụ bảo mật nghiêm ngặt tương tự; hoặc (ii) theo yêu cầu của bất kỳ luật, quy định, hoặc lệnh của tòa án có thẩm quyền đối với các bên và nội dung của Điều khoản Dịch vụ này, với điều kiện rằng, nếu được pháp luật cho phép, bên nhận thông tin sẽ thông báo bằng văn bản kịp thời cho bên tiết lộ và sử dụng mọi nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để đảm bảo rằng việc tiết lộ đó được giữ bí mật. Thông tin Bảo mật sẽ không bao gồm bất kỳ thông tin nào mà bên nhận chứng minh được: (A) đã có sẵn trong phạm vi công khai, hoặc đã được biết đến hoặc có trong sở hữu của bên nhận vào thời điểm tiết lộ; (B) được bên nhận tự phát triển một cách độc lập mà không sử dụng hoặc tham khảo Thông tin Bảo mật của bên kia và không vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Dịch vụ này; hoặc (C) sau đó được bên nhận thu được đúng cách từ một nguồn khác mà không vi phạm Điều khoản Dịch vụ này.

7. Giới hạn Trách nhiệm và Bồi thường

  1. Bạn hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng, trong phạm vi được pháp luật hiện hành cho phép, Windify và các nhà cung cấp của mình sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, do hậu quả hoặc mang tính mẫu mực nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiệt hại do mất lợi nhuận, thiện chí, khả năng sử dụng, dữ liệu hoặc các khoản tổn thất vô hình khác phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc không thể sử dụng Dịch vụ hoặc Điều khoản Dịch vụ này (dù do nguyên nhân nào, bao gồm cả sơ suất).
  2. Bạn đồng ý bồi thường và miễn trừ cho chúng tôi và (nếu áp dụng) công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết, đối tác Windify, cán bộ, giám đốc, đại lý, nhân viên và nhà cung cấp của chúng tôi khỏi bất kỳ yêu cầu bồi thường nào, bao gồm cả phí luật sư hợp lý, được đưa ra bởi bất kỳ bên thứ ba nào do hoặc phát sinh từ: (a) việc bạn vi phạm Điều khoản Dịch vụ này hoặc các tài liệu được dẫn chiếu (bao gồm Chính sách Sử dụng Chấp nhận được - AUP); (b) vi phạm pháp luật hoặc quyền của bên thứ ba; hoặc (c) bất kỳ khía cạnh nào trong giao dịch giữa bạn và Khách hàng của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở hoàn tiền, giao dịch gian lận, cáo buộc hoặc vi phạm thực tế pháp luật hiện hành (bao gồm nhưng không giới hạn ở các luật bảo vệ người tiêu dùng cấp bang hoặc liên bang), hoặc việc bạn vi phạm Điều khoản Dịch vụ.
  3. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hành vi vi phạm Điều khoản Dịch vụ của các chi nhánh, đại lý hoặc nhà thầu phụ của bạn và sẽ bị coi là vi phạm như chính bạn.
  4. Việc bạn sử dụng Dịch vụ hoàn toàn là rủi ro của riêng bạn. Dịch vụ được cung cấp “nguyên trạng” và “theo tình trạng sẵn có” mà không có bất kỳ bảo đảm hoặc điều kiện nào, dù rõ ràng, ngụ ý hay theo luật định.
  5. Windify không bảo đảm rằng Dịch vụ sẽ không bị gián đoạn, kịp thời, an toàn hoặc không có lỗi.
  6. Windify không bảo đảm rằng các kết quả có thể thu được từ việc sử dụng Dịch vụ sẽ chính xác hoặc đáng tin cậy.
  7. Windify không chịu trách nhiệm về bất kỳ nghĩa vụ hoặc trách nhiệm thuế nào của bạn liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của Windify.
  8. Windify không bảo đảm rằng chất lượng của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, thông tin hoặc tài liệu nào khác được mua hoặc thu được thông qua Dịch vụ sẽ đáp ứng kỳ vọng của bạn, hoặc bất kỳ lỗi nào trong Dịch vụ sẽ được sửa chữa.

8. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ và Tài Liệu Của Bạn

8.1 Tài liệu của bạn

  1. Chúng tôi không tuyên bố quyền sở hữu đối với Tài liệu bạn cung cấp cho Windify; tuy nhiên, chúng tôi yêu cầu giấy phép sử dụng các Tài liệu đó. Bạn cấp cho Windify quyền và giấy phép không độc quyền, có thể chuyển nhượng, có thể cấp phép lại, miễn phí bản quyền, có hiệu lực toàn cầu để lưu trữ, sử dụng, phân phối, trưng bày, chỉnh sửa, chạy, sao chép, lưu trữ, trình diễn công khai, truyền thông với công chúng (bao gồm bằng viễn thông), phát sóng, cung cấp, hiển thị, dịch thuật và tạo ra các tác phẩm phái sinh từ bất kỳ Tài liệu nào bạn cung cấp liên quan đến Dịch vụ. Chúng tôi có thể sử dụng các quyền theo giấy phép này để vận hành, cung cấp và quảng bá Dịch vụ cũng như thực hiện các nghĩa vụ và quyền của mình theo Điều khoản Dịch vụ. Bạn tuyên bố, đảm bảo và đồng ý rằng bạn có đầy đủ quyền để cấp giấy phép này. Bạn không thể thu hồi mọi quyền nhân thân mà bạn có thể có đối với các Tài liệu, vì lợi ích của Windify và đồng ý rằng việc từ bỏ này có thể được áp dụng bởi bất kỳ ai nhận được quyền từ Windify, bao gồm những người mà Windify chuyển giao hoặc cấp phép lại các quyền đối với Tài liệu.
  2. Nếu bạn sở hữu Tài liệu trước khi cung cấp cho Windify thì, mặc dù bạn đã tải chúng lên Cửa hàng Windify của mình, chúng vẫn thuộc sở hữu của bạn, tùy thuộc vào mọi quyền hoặc giấy phép được cấp theo Điều khoản Dịch vụ hoặc nơi khác. Bạn có thể xóa Cửa hàng Windify của mình bất kỳ lúc nào bằng cách xóa Tài khoản. Việc xóa Cửa hàng không chấm dứt bất kỳ quyền hoặc giấy phép nào đã được cấp cho Tài liệu mà Windify cần để thực hiện quyền hoặc nghĩa vụ phát sinh trong Thời hạn.
  3. Bạn đồng ý rằng Windify có thể, vào bất kỳ lúc nào, xem xét và xóa bất kỳ hoặc tất cả Tài liệu được gửi lên Dịch vụ, mặc dù Windify không có nghĩa vụ làm điều đó.
  4. Bạn cấp cho Windify quyền và giấy phép không độc quyền, có thể chuyển nhượng, có thể cấp phép lại, miễn phí bản quyền, có hiệu lực toàn cầu để sử dụng tên, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ và logo liên kết với Cửa hàng của bạn (“Thương hiệu của bạn”) để vận hành, cung cấp và quảng bá Dịch vụ, cũng như để thực hiện các nghĩa vụ và quyền của chúng tôi theo Điều khoản Dịch vụ. Giấy phép này sẽ tiếp tục tồn tại sau khi Điều khoản Dịch vụ bị chấm dứt, trong phạm vi cần thiết để Windify thực hiện các quyền hoặc nghĩa vụ đã phát sinh trong Thời hạn.

8.2 Quyền sở hữu trí tuệ của Windify

  1. Bạn đồng ý rằng bạn không được sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, logo hoặc nhãn hiệu dịch vụ nào của Windify, dù đã đăng ký hay chưa đăng ký, bao gồm nhưng không giới hạn ở từ “SHOPIFY”, “SHOP”, “SHOP PAY”, và biểu tượng “S” kèm túi mua hàng (“Thương hiệu Windify”), trừ khi được Windify cho phép bằng văn bản. Bạn đồng ý không sử dụng hoặc áp dụng bất kỳ nhãn hiệu nào có thể gây nhầm lẫn với Thương hiệu Windify. Bạn đồng ý rằng bất kỳ biến thể hoặc lỗi chính tả nào của Thương hiệu Windify cũng bị xem là gây nhầm lẫn với Thương hiệu Windify.
  2. Bạn đồng ý không mua, đăng ký hoặc sử dụng từ khóa trên công cụ tìm kiếm hoặc các quảng cáo trả tiền (như Google Ads), nhãn hiệu, địa chỉ email, tên mạng xã hội hoặc tên miền (bao gồm nhưng không giới hạn tên miền cấp cao, tên miền phụ và URL trang) có chứa hoặc bao gồm Windify hoặc Thương hiệu Windify, hoặc bất kỳ từ ngữ nào có thể gây nhầm lẫn với Thương hiệu Windify.
  3. Bạn xác nhận và đồng ý rằng Điều khoản Dịch vụ không cấp cho bạn bất kỳ quyền nào để triển khai các bằng sáng chế của Windify.

9. Dịch Vụ Bổ Sung

9.1 Dịch vụ POS

  1. Bên cạnh các điều khoản áp dụng cho Dịch vụ nói chung, các điều khoản sau áp dụng cho việc truy cập và sử dụng Dịch vụ POS của bạn. Dịch vụ POS bao gồm phần mềm POS Windify (“Phần mềm POS”), trang web POS của Windify tại địa chỉ https://windify.com/pos, chương trình, tài liệu, ứng dụng, công cụ, dịch vụ dựa trên Internet và các thành phần, thiết bị phần cứng POS của Windify (“Thiết bị POS”) và bất kỳ bản cập nhật nào do Windify cung cấp cho bạn.
  2. Truy cập và sử dụng Dịch vụ POS yêu cầu bạn phải có một Tài khoản hoạt động và hợp lệ.
  3. Nếu Dịch vụ POS của bạn được kích hoạt với Windify Payments, bạn không thể đồng thời sử dụng bất kỳ dịch vụ xử lý thanh toán nào khác. Cổng thanh toán được sử dụng cho Dịch vụ POS của bạn phải giống với cổng dùng cho Dịch vụ Trực tuyến, nếu có.
  4. Bạn có thể chấm dứt Dịch vụ POS của mình mà không cần chấm dứt Tài khoản hoặc các Dịch vụ khác mà bạn đăng ký, và trong trường hợp đó, bạn sẽ vẫn bị tính phí và phải thanh toán cho các Dịch vụ (ngoại trừ Dịch vụ POS đã chấm dứt).
  5. Bạn đồng ý sử dụng Dịch vụ POS theo mọi quy trình mà Windify có thể cung cấp định kỳ.
  6. Dù Dịch vụ POS sử dụng công nghệ mã hóa và luật pháp thường cấm bên thứ ba giám sát truyền tải, chúng tôi không thể đảm bảo an ninh cho kết nối với Dịch vụ POS và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ truy cập trái phép nào vào dữ liệu được truyền qua Dịch vụ POS.
  7. Thiết bị POS được mua, không phải cho thuê. Việc mua Thiết bị POS chịu sự điều chỉnh của Thỏa thuận và Chính sách Hoàn trả Thiết bị POS, áp dụng theo quốc gia của bạn. Sau khi bạn thanh toán và nhận được xác nhận vận chuyển thiết bị, bạn sẽ có quyền sở hữu và sử dụng phần cứng của Thiết bị POS, và bạn sẽ được cấp quyền truy cập và sử dụng phần mềm POS cài đặt trong thiết bị (và các bản cập nhật), theo giấy phép giới hạn, không độc quyền, có thể thu hồi, không chuyển nhượng, không cấp phép lại, chỉ nhằm mục đích sử dụng Dịch vụ POS. Không chấp nhận hoàn trả hoặc hoàn tiền cho Đầu đọc Chip & Quẹt thẻ, Đầu đọc qua Jack Âm thanh và thẻ quà tặng vật lý mua tại Cửa hàng Phần cứng Windify.
  8. Phí Dịch vụ POS sẽ được xác định dựa trên số lượng địa điểm bạn sử dụng Dịch vụ POS. Địa điểm được xác định bởi địa chỉ kinh doanh và được sử dụng để liên kết đơn hàng với địa chỉ cụ thể. Địa điểm được thêm qua bảng điều khiển quản trị web của Windify liên kết với Tài khoản của bạn. Số lượng địa điểm sử dụng Dịch vụ POS cũng sẽ được chúng tôi phát hiện và tính phí tương ứng như một phần của chu kỳ thanh toán thông thường. Trong trường hợp có sự khác biệt giữa số lượng địa điểm bạn đã thêm và số lượng Windify phát hiện, số lượng do Windify phát hiện sẽ được coi là chính xác.

9.2 Vận Chuyển Windify

  1. Bạn có thể mua nhãn vận chuyển từ bảng điều khiển quản trị Windify của mình (“Vận chuyển Windify”) để giao hàng cho sản phẩm được mua từ Cửa hàng Windify của bạn. Ngoài các Điều khoản Dịch vụ này, việc bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ Vận chuyển Windify còn phải tuân theo Điều khoản Dịch vụ Vận chuyển Windify, tại: (a) https://www.windify.com/legal/terms-shipping-us nếu bạn vận chuyển từ Hoa Kỳ; (b) https://www.windify.com/legal/terms-shipping-ca nếu bạn vận chuyển từ Canada; và (c) https://www.windify.com/legal/terms-shipping-global nếu bạn vận chuyển từ nơi khác ngoài Canada và Hoa Kỳ.

9.3 Tin Nhắn SMS

  1. Dịch vụ cho phép bạn gửi một số thông báo nhất định đến khách hàng của mình qua tin nhắn SMS (ví dụ: thông báo xác nhận đơn hàng) (“Dịch vụ SMS”). Bạn chỉ được sử dụng Dịch vụ SMS tuân thủ các Điều khoản Dịch vụ này, các điều khoản áp dụng khác (bao gồm Chính sách Sử dụng Hợp lý của Nexmo Inc.Chính sách Sử dụng Hợp lý của Twilio, có thể được cập nhật), và luật pháp tại nơi bạn gửi và nhận tin nhắn.

9.4 Cửa Hàng Giao Diện (Theme Store)

  1. Bạn có thể thiết lập giao diện cho Cửa hàng Windify của mình bằng một mẫu thiết kế từ Cửa Hàng Giao Diện của Windify (“Theme”). Nếu bạn tải một Theme, bạn được cấp phép sử dụng nó cho một Cửa hàng duy nhất. Bạn có thể chuyển Theme sang một Cửa hàng thứ hai của mình nếu bạn đóng Cửa hàng đầu tiên. Để chuyển Theme, vui lòng liên hệ Hỗ trợ Windify. Bạn không được phép chuyển nhượng hoặc bán Theme cho bất kỳ ai khác trên Windify hoặc bên ngoài. Mỗi Cửa hàng yêu cầu tải Theme riêng và mỗi lần tải phải trả phí tương ứng. Windify không đảm bảo rằng một Theme cụ thể sẽ còn có sẵn cho tải thêm trong tương lai.
  2. Bạn có thể chỉnh sửa Theme cho phù hợp với Cửa hàng. Windify có thể thêm hoặc chỉnh sửa phần chân trang trong Theme đề cập đến Windify. Windify có thể chỉnh sửa Theme nếu có thành phần vi phạm Chính sách Sử dụng Hợp lý (AUP) hoặc điều khoản khác, ngay cả khi bạn đã nhận Theme trong tình trạng như vậy. Windify cũng có thể sửa Theme để phù hợp với thay đổi kỹ thuật.
  3. Quyền sở hữu trí tuệ đối với Theme vẫn thuộc về nhà thiết kế. Nếu bạn vượt quá quyền hạn của mình khi mua Theme, nhà thiết kế có thể khởi kiện bạn và Windify có thể thực hiện các biện pháp như sửa đổi hoặc đóng Cửa hàng của bạn.
  4. Hỗ trợ kỹ thuật cho Theme thuộc trách nhiệm của nhà thiết kế, Windify không chịu trách nhiệm hỗ trợ. Tuy nhiên, Windify có thể giúp bạn liên hệ với nhà thiết kế.
  5. Người dùng, chứ không phải Windify, có trách nhiệm đảm bảo việc cài đặt Theme mới không ghi đè hoặc làm hỏng Theme hay giao diện người dùng hiện tại.

9.5 Windify Email

Bạn có thể tạo hoặc gửi email từ Tài khoản của mình bằng dịch vụ email Windify (“Dịch vụ Email”). Ngoài các điều khoản áp dụng chung cho Dịch vụ (bao gồm Chính sách Sử dụng Hợp lý và Chính sách Quyền riêng tư của Windify), các điều khoản sau áp dụng cho việc bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ Email:

  1. Windify áp dụng một số kiểm soát nhất định để quét nội dung email bạn gửi bằng Dịch vụ Email trước khi gửi (“Quét Nội Dung”). Việc Quét Nội Dung nhằm hạn chế thư rác, lừa đảo hoặc các nội dung độc hại khác vi phạm Điều khoản Dịch vụ này hoặc Chính sách Sử dụng Hợp lý của Windify (gọi chung là “Mối đe dọa”). Khi sử dụng Dịch vụ Email, bạn đồng ý rõ ràng cho phép Windify thực hiện việc Quét Nội Dung này. Windify không đảm bảo rằng Dịch vụ Email sẽ không có Mối đe dọa, và mỗi người bán trên Windify chịu trách nhiệm cho toàn bộ nội dung được tạo ra bởi Cửa hàng của họ.
  2. KHI TẠO HOẶC GỬI EMAIL QUA DỊCH VỤ EMAIL, BẠN ĐỒNG Ý TUÂN THỦ CÁC YÊU CẦU SAU (“YÊU CẦU CỦA DỊCH VỤ EMAIL”). WINDIFY, HOẶC NHÀ CUNG CẤP BÊN THỨ BA, CÓ THỂ TẠM NGƯNG HOẶC CHẤM DỨT VIỆC TRUY CẬP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ EMAIL NẾU BẠN VI PHẠM CÁC YÊU CẦU NÀY.
  3. Việc sử dụng Dịch vụ Email của bạn phải tuân thủ mọi luật hiện hành. Ví dụ như các luật liên quan đến thư rác hoặc email thương mại không mong muốn (“UCE”), quyền riêng tư, bảo mật, nội dung phản cảm, phỉ báng, quyền sở hữu trí tuệ, nội dung khiêu dâm, khủng bố, an ninh quốc gia, cờ bạc, bảo vệ trẻ em và các luật khác. Bạn có trách nhiệm tìm hiểu và tuân thủ các luật áp dụng cho việc sử dụng Dịch vụ Email và các email bạn tạo hoặc gửi.
  4. Việc sử dụng Dịch vụ Email của bạn phải tuân thủ Chính sách Quyền riêng tư của Windify. Bạn có trách nhiệm đọc và hiểu Chính sách Quyền riêng tư áp dụng cho việc sử dụng Dịch vụ Email và nội dung bạn gửi đi.
  5. Bạn sẽ nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để không gửi dữ liệu cá nhân nhạy cảm, bao gồm thông tin về tình trạng sức khỏe, chủng tộc hoặc nguồn gốc dân tộc, quan điểm chính trị, tín ngưỡng tôn giáo hoặc triết học, hoặc các dữ liệu nhạy cảm khác (“Dữ liệu Nhạy cảm”) thông qua Dịch vụ Email. Bạn có trách nhiệm tìm hiểu nghĩa vụ của mình liên quan đến Dữ liệu Nhạy cảm.
  6. Việc sử dụng Dịch vụ Email của bạn phải tuân thủ tất cả các hướng dẫn do Windify đưa ra. Dưới đây là một số ví dụ về hành vi có thể vi phạm Yêu Cầu Dịch Vụ Email:
    1. sử dụng danh sách email không dựa trên sự cho phép (người nhận chưa xác nhận rõ ràng đồng ý nhận email từ bạn);
    2. sử dụng danh sách email mua hoặc thuê;
    3. sử dụng địa chỉ email, tên miền hoặc máy chủ của bên thứ ba mà không có sự cho phép hợp lệ;
    4. gửi email đến các địa chỉ chung chung (ví dụ: webmaster@domain.com hoặc info@domain.com);
    5. gửi email gây ra quá nhiều khiếu nại spam hoặc UCE (dù email không phải spam thực sự);
    6. không bao gồm liên kết “hủy đăng ký” hoạt động trong mỗi email;
    7. không đáp ứng yêu cầu hủy đăng ký của người nhận trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được;
    8. không đính kèm liên kết đến chính sách quyền riêng tư hiện hành trong mỗi email;
    9. giả mạo nguồn gốc hoặc tiêu đề của email, địa chỉ gửi, tiêu đề thư, hoặc thông tin đường dẫn gửi email;
    10. không bao gồm địa chỉ thư tín hợp lệ của bạn hoặc liên kết đến thông tin đó trong mỗi email;
    11. đưa vào email “thư rác,” “chuỗi thư,” “mô hình kim tự tháp,” hoặc các ưu đãi như phiếu giảm giá, phần thưởng khuyến khích người nhận chuyển tiếp email cho người khác.
  7. Nếu bạn hoặc khách hàng biết hoặc nghi ngờ vi phạm Yêu Cầu Dịch Vụ Email, vui lòng thông báo cho Windify tại abuse@windify.com. Windify có toàn quyền quyết định vấn đề tuân thủ.
  8. Dịch vụ Email của Windify sử dụng các Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba, bao gồm SendGrid (thuộc công ty Twilio). Việc sử dụng dịch vụ Email của bạn phải tuân theo Chính sách Sử dụng Hợp lý của SendGrid (có thể được sửa đổi theo thời gian).

9.6 Ứng Dụng Shop

  1. Ứng dụng Shop là một ứng dụng của Windify dành cho Người bán đủ điều kiện (được định nghĩa dưới đây) (“Ứng dụng Shop”, xem thêm chi tiết tại đây) để tương tác với khách hàng sử dụng Ứng dụng Shop (mỗi người là “Người dùng Shop”).
  2. Ứng dụng Shop được coi là một phần của Dịch vụ và mọi điều khoản áp dụng cho Dịch vụ đều được áp dụng. Không giới hạn bởi điều đã nêu, Windify có quyền từ chối Người bán truy cập hoặc sử dụng toàn bộ hay một phần Ứng dụng Shop vì bất kỳ lý do nào và bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước. Chỉ những Người bán đáp ứng đầy đủ các điều kiện và không bán sản phẩm bị cấm như quy định trong Hướng dẫn Người bán trên Shop (có thể được cập nhật) mới được coi là “Người bán đủ điều kiện”.
  3. Chúng tôi có thể hiển thị Tài liệu của bạn, bao gồm danh sách sản phẩm hoặc dịch vụ, Thương hiệu của bạn và mọi nội dung, dữ liệu hoặc thông tin từ Cửa hàng Windify của bạn trên Ứng dụng Shop. Dù Ứng dụng Shop cho phép Người dùng mua sắm ngay trong ứng dụng, giao dịch thực tế sẽ được hoàn tất tại Cửa hàng Windify của bạn. Để tránh nghi ngờ, Mục 7 (Giới hạn Trách nhiệm) và Mục 8 (Sở hữu Trí tuệ) áp dụng cho việc sử dụng Tài liệu của bạn trên Ứng dụng Shop cũng như trách nhiệm của bạn với các giao dịch mua hàng tại Cửa hàng Windify.
  4. Tài liệu của bạn và việc bạn sử dụng Ứng dụng Shop phải luôn tuân thủ Hướng dẫn Người bán của Shop, Điều khoản Dịch vụ này, Các Điều khoản Bổ sung, tất cả chính sách và hướng dẫn hiện hành khác, và luật pháp áp dụng.
  5. Như trong các phần khác của Dịch vụ, Windify không có nghĩa vụ can thiệp vào bất kỳ tranh chấp nào giữa bạn và khách hàng (bao gồm Người dùng Shop).
  6. Trên Ứng dụng Shop, nội dung được xếp hạng theo các yếu tố như mức độ liên quan đến tìm kiếm hoặc sở thích người dùng, chất lượng hình ảnh, chất lượng miền và tần suất người dùng khác tương tác với nội dung. Để biết thêm về cách chúng tôi hiển thị nội dung trên Ứng dụng Shop, xem tài liệu trợ giúp của Shop.
  7. Nếu bạn không muốn Tài liệu của mình xuất hiện trên Ứng dụng Shop, bạn có trách nhiệm quản lý hoặc tắt Dịch vụ này. Nếu bạn đã cài đặt kênh bán hàng Shop App, vui lòng xem hướng dẫn tại đây. Nếu bạn chưa cài đặt kênh này, xem hướng dẫn tại đây. Nếu kênh bán hàng Shop chưa được hỗ trợ tại quốc gia của bạn, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để gỡ bỏ Tài liệu khỏi Ứng dụng Shop. Lưu ý rằng nếu bạn gỡ bỏ Tài liệu khỏi Ứng dụng Shop, Người dùng Shop đã mua từ Cửa hàng Windify của bạn vẫn có thể xem, quản lý và theo dõi đơn hàng trong ứng dụng. Nếu bạn xóa Tài khoản Windify, Tài liệu của bạn sẽ bị gỡ khỏi Ứng dụng Shop.

9.7 Dịch vụ bên thứ ba, Chuyên gia và Marketplace Chuyên gia

  1. Windify có thể, theo thời gian, giới thiệu, cung cấp cho bạn quyền truy cập hoặc kích hoạt phần mềm, ứng dụng bên thứ ba (“Ứng dụng”), sản phẩm, dịch vụ hoặc liên kết trang web (gọi chung là “Dịch vụ Bên thứ ba”) để bạn xem xét hoặc sử dụng, bao gồm qua Cửa hàng Ứng dụng Windify hoặc Marketplace Chuyên gia. Các Dịch vụ Bên thứ ba này chỉ được cung cấp nhằm tạo thuận tiện và việc bạn mua, truy cập hoặc sử dụng bất kỳ Dịch vụ Bên thứ ba nào là hoàn toàn giữa bạn và nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba tương ứng (“Nhà cung cấp Bên thứ ba”). Ngoài các Điều khoản Dịch vụ này, bạn cũng đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản cụ thể bổ sung áp dụng cho các dịch vụ bạn mua từ hoặc được cung cấp bởi Nhà cung cấp Bên thứ ba.
  2. Windify Experts là một danh bạ trực tuyến gồm các bên thứ ba độc lập (“Chuyên gia”) có thể giúp bạn xây dựng và vận hành Cửa hàng Windify của bạn.
  3. Bạn có thể hợp tác với một Chuyên gia trực tiếp hoặc thông qua Marketplace Chuyên gia. Marketplace Chuyên gia cung cấp cho bạn các gợi ý về Chuyên gia có thể hỗ trợ bạn trong các khía cạnh khác nhau của cửa hàng. Với Marketplace Chuyên gia, bạn có thể tìm, thuê và liên hệ trực tiếp với Chuyên gia từ bảng điều khiển quản trị Tài khoản của bạn.
  4. Việc bạn sử dụng bất kỳ Dịch vụ Bên thứ ba nào được cung cấp thông qua Dịch vụ, Windify Experts, Marketplace Chuyên gia hoặc trang web của Windify là hoàn toàn theo rủi ro và quyết định của bạn. Bạn chịu trách nhiệm đọc kỹ điều khoản và chính sách quyền riêng tư áp dụng trước khi sử dụng các Dịch vụ Bên thứ ba đó. Trong một số trường hợp, Windify có thể nhận được phần chia doanh thu từ Nhà cung cấp Bên thứ ba được Windify giới thiệu cho bạn hoặc mà bạn sử dụng thông qua Dịch vụ, Windify Experts, Marketplace Chuyên gia hoặc trang web Windify.
  5. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào đối với các Dịch vụ Bên thứ ba. Bạn thừa nhận rằng Windify không kiểm soát các Dịch vụ Bên thứ ba và không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ đối với bạn hoặc bất kỳ ai khác liên quan đến các Dịch vụ Bên thứ ba đó. Việc Dịch vụ Bên thứ ba xuất hiện trên trang web của Windify, bao gồm Cửa hàng Ứng dụng Windify hoặc Marketplace Chuyên gia, hoặc tích hợp/cho phép các Dịch vụ Bên thứ ba không cấu thành hay ngụ ý sự chứng thực, ủy quyền, tài trợ hoặc liên kết với Windify. Windify không đảm bảo rằng Dịch vụ Bên thứ ba sẽ luôn khả dụng và bạn thừa nhận rằng Windify có thể vô hiệu hóa quyền truy cập đến bất kỳ Dịch vụ Bên thứ ba nào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng các Dịch vụ Bên thứ ba — ví dụ, công cụ tính thuế chỉ nên dùng để tham khảo, không thay cho tư vấn thuế chuyên nghiệp.
  6. Nếu bạn cài đặt hoặc kích hoạt một Dịch vụ Bên thứ ba để sử dụng với Dịch vụ, bạn cho phép chúng tôi cho phép Nhà cung cấp Bên thứ ba tương ứng truy cập dữ liệu và nội dung khác của bạn và thực hiện các hành động cần thiết để tích hợp Dịch vụ Bên thứ ba với Dịch vụ. Bất kỳ trao đổi dữ liệu nào giữa bạn và Nhà cung cấp Bên thứ ba là hoàn toàn giữa bạn và họ. Windify không chịu trách nhiệm với bất kỳ việc tiết lộ, sửa đổi, xóa dữ liệu hoặc thiệt hại nào phát sinh từ quyền truy cập của Dịch vụ Bên thứ ba vào dữ liệu hoặc nội dung của bạn. Google Maps là một Dịch vụ Bên thứ ba được sử dụng trong Dịch vụ. Việc bạn sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào việc bạn chấp nhận Chính sách Sử dụng Hợp lý, Điều khoản Bổ sung và Chính sách Quyền riêng tư của Google (có thể thay đổi theo thời gian).
  7. Bạn xác nhận và đồng ý rằng: (i) khi gửi yêu cầu trợ giúp qua Marketplace Chuyên gia, bạn đồng ý để một hoặc nhiều Chuyên gia liên hệ với bạn qua Địa chỉ Email Chính (hoặc địa chỉ email bạn cung cấp) và địa chỉ email người dùng liên quan; và (ii) Windify sẽ nhận được tất cả email trao đổi qua Marketplace Chuyên gia hoặc các email phản hồi liên quan (“Phản hồi”) giữa bạn và Chuyên gia. Bạn cũng đồng ý rằng Windify có thể chia sẻ thông tin liên hệ và thông tin bạn gửi qua Marketplace Chuyên gia với Chuyên gia. Chuyên gia có thể cần truy cập một số trang quản trị của cửa hàng bạn và bạn có thể chọn các trang mà họ được truy cập.
  8. Mối quan hệ giữa bạn và bất kỳ Nhà cung cấp Bên thứ ba nào là hoàn toàn giữa hai bên và Windify không có nghĩa vụ can thiệp vào bất kỳ tranh chấp nào phát sinh giữa bạn và họ.
  9. Trong mọi trường hợp, Windify sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, trừng phạt hoặc hậu quả nào phát sinh từ việc sử dụng Dịch vụ Bên thứ ba hoặc mối quan hệ hợp đồng của bạn với Nhà cung cấp Bên thứ ba, bao gồm bất kỳ Chuyên gia nào. Những giới hạn này sẽ được áp dụng ngay cả khi Windify đã được thông báo về khả năng xảy ra thiệt hại đó, và trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép.
  10. Bạn đồng ý bồi thường và giữ cho chúng tôi và (nếu có) công ty mẹ, công ty con, đối tác, cán bộ, giám đốc, đại lý, nhân viên và nhà cung cấp của chúng tôi vô hại khỏi bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu nào, bao gồm phí luật sư hợp lý, phát sinh từ việc bạn sử dụng Dịch vụ Bên thứ ba hoặc mối quan hệ của bạn với Nhà cung cấp Bên thứ ba.

9.8 Dịch vụ Beta

  1. Từ thời gian này đến thời gian khác, Windify có thể, theo quyết định riêng của mình, mời bạn sử dụng, trên cơ sở dùng thử miễn phí hoặc trả phí, các tính năng hoặc chức năng mới chưa được phát hành và được xác định là bản beta, thử nghiệm, xem trước, đầu tiên, giới hạn hoặc các chỉ định tương tự ("Dịch vụ Beta"). Dịch vụ Beta có thể được cung cấp riêng biệt hoặc dưới dạng các tính năng tích hợp trong Dịch vụ hiện có. Nếu bạn chọn sử dụng Dịch vụ Beta, bạn đồng ý rằng các Dịch vụ Beta được cung cấp trên cơ sở "nguyên trạng" và "sẵn có", mà không có bất kỳ bảo đảm nào, nghĩa vụ hỗ trợ hoặc nghĩa vụ bảo trì, và có thể phải tuân theo các điều khoản bổ sung. Trừ khi được quy định rõ ràng khác trong Điều khoản Dịch vụ này, tất cả các điều khoản liên quan đến Dịch vụ sẽ áp dụng đầy đủ cho Dịch vụ Beta. Windify không bảo đảm rằng Dịch vụ Beta sẽ hoạt động chính xác hoặc rằng việc sử dụng Dịch vụ Beta sẽ không gây ra lỗi, mất dữ liệu hoặc gián đoạn cho Dịch vụ hoặc hệ thống của bạn. Bạn chấp nhận tất cả rủi ro liên quan đến việc truy cập và sử dụng Dịch vụ Beta.

9.9 Trình quản lý Pixel của Windify

  1. Trình quản lý Pixel của Windify ("Trình quản lý Pixel") là một tính năng cho phép bạn quản lý và cài đặt các pixel hoặc đoạn mã theo dõi của bên thứ ba trên Cửa hàng Windify của bạn. Bạn chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc lựa chọn, triển khai và sử dụng bất kỳ pixel hoặc đoạn mã nào được thêm vào thông qua Trình quản lý Pixel. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ tuân thủ tất cả luật hiện hành (bao gồm các yêu cầu về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu) liên quan đến việc sử dụng bất kỳ pixel nào, và sẽ có trách nhiệm thông báo và lấy sự đồng ý từ khách truy cập Cửa hàng của bạn nếu pháp luật yêu cầu.
  2. Windify không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ pixel hoặc đoạn mã theo dõi nào bạn cài đặt qua Trình quản lý Pixel, kể cả những hậu quả phát sinh từ việc cài đặt hoặc sử dụng những mã đó. Windify không bảo đảm rằng Trình quản lý Pixel hoặc bất kỳ mã nào bạn cài đặt sẽ hoạt động không có lỗi, hoặc sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc bảo mật của Cửa hàng của bạn.

10. Phản hồi và Đánh giá

Windify hoan nghênh bất kỳ ý tưởng và/hoặc đề xuất nào liên quan đến việc cải tiến hoặc bổ sung cho Dịch vụ. Trong mọi trường hợp, bất kỳ việc tiết lộ ý tưởng, đề xuất hoặc tài liệu liên quan nào, hoặc bất kỳ đánh giá nào về Dịch vụ, Dịch vụ của Bên thứ ba hoặc bất kỳ Nhà cung cấp Bên thứ ba nào (gọi chung là “Phản hồi”) gửi đến Windify sẽ không bị ràng buộc bởi bất kỳ nghĩa vụ bảo mật hay kỳ vọng được đền bù nào. Bằng cách gửi Phản hồi đến Windify (dù là trực tiếp hay đăng tải trên diễn đàn hoặc trang của Windify), bạn từ bỏ mọi quyền lợi liên quan đến Phản hồi đó và đồng ý rằng Windify có toàn quyền triển khai và sử dụng Phản hồi đó theo cách bạn đã cung cấp hoặc được chỉnh sửa bởi Windify, mà không cần xin phép hoặc cấp phép từ bạn hay bất kỳ bên thứ ba nào. Mọi đánh giá về Dịch vụ của Bên thứ ba hoặc Nhà cung cấp Bên thứ ba mà bạn gửi đến Windify phải chính xác theo hiểu biết tốt nhất của bạn và không được vi phạm pháp luật, tục tĩu, đe dọa, phỉ báng, xâm phạm quyền riêng tư, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, gây hại cho bên thứ ba hoặc không phù hợp. Windify bảo lưu quyền (nhưng không có nghĩa vụ) xóa hoặc chỉnh sửa Phản hồi liên quan đến Dịch vụ của Bên thứ ba hoặc Nhà cung cấp Bên thứ ba, nhưng không thường xuyên kiểm duyệt Phản hồi đã đăng.

11. Thông báo DMCA và Quy trình Gỡ bỏ

Windify hỗ trợ việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và yêu cầu các thương nhân của mình cũng làm như vậy. Chính sách của chúng tôi là phản hồi mọi thông báo về việc vi phạm bản quyền bị cáo buộc. Nếu ai đó tin rằng một trong các thương nhân của chúng tôi đang vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của họ, họ có thể gửi Thông báo DMCA đến đại diện được chỉ định của Windify thông qua biểu mẫu của chúng tôi. Khi nhận được Thông báo DMCA, chúng tôi có thể gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa quyền truy cập vào Tài liệu bị cáo buộc là vi phạm bản quyền. Sau khi nhận được thông báo gỡ bỏ, thương nhân có thể gửi thông báo phản đối bằng biểu mẫu của chúng tôi nếu họ phản đối cáo buộc đó. Người gửi thông báo ban đầu có 14 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được thông báo phản đối để yêu cầu tòa án ngăn chặn thương nhân tiếp tục hành vi vi phạm, nếu không chúng tôi sẽ khôi phục nội dung bị gỡ bỏ. Tìm hiểu thêm tại mục Báo cáo Vi phạm Sở hữu Trí tuệ.

12. Quyền riêng tư và Bảo vệ Dữ liệu

  1. Windify cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền riêng tư của thông tin cá nhân của bạn và của khách hàng của bạn. Bằng việc sử dụng Dịch vụ, bạn xác nhận và đồng ý rằng việc Windify thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân này được điều chỉnh bởi Chính sách Quyền Riêng tư của chúng tôi.

  2. Trong phạm vi mà Windify xử lý thông tin cá nhân của khách hàng của bạn với tư cách là "bên xử lý dữ liệu" hoặc "nhà cung cấp dịch vụ" theo một số luật về quyền riêng tư hoặc bảo vệ dữ liệu nhất định, bao gồm Quy định Chung về Bảo vệ Dữ liệu (GDPR) của EU hoặc Vương quốc Anh, và Đạo luật Quyền riêng tư của Người tiêu dùng California (CCPA), việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Windify cũng sẽ tuân theo Phụ lục Xử lý Dữ liệu của chúng tôi.

13. Bên Ký kết Hợp đồng với Windify

  1. Bên Ký kết Hợp đồng với Windify” là Công ty TNHH Windify, một công ty tư nhân trách nhiệm hữu hạn được thành lập tại Việt Nam, có trụ sở đăng ký tại 345 Hoàng Thị Loan, Đà Nẵng, Việt Nam, mã số thuế 0402266955 và website tại https://windify.com.vn.

  2. Bạn đồng ý không hủy ngang và vô điều kiện chấp nhận quyền tài phán của tòa án tại Ireland, nơi có thẩm quyền giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hiệu lực, hiệu lực pháp lý, diễn giải hoặc việc thực hiện các Điều khoản Dịch vụ này, và bạn cũng từ bỏ mọi phản đối đối với bất kỳ khiếu nại nào rằng bất kỳ vụ kiện, hành động hoặc thủ tục nào được Windify đệ trình tại bất kỳ khu vực tài phán nào khác là không phù hợp. Công ước Liên Hợp Quốc về Hợp đồng Mua bán Hàng hóa Quốc tế sẽ không áp dụng cho các Điều khoản Dịch vụ này và bị loại trừ một cách rõ ràng.

14. Thời hạn và Chấm dứt

  1. Thời hạn của Điều khoản Dịch vụ này sẽ bắt đầu kể từ ngày bạn hoàn tất đăng ký sử dụng Dịch vụ và tiếp tục cho đến khi bị bạn hoặc chúng tôi chấm dứt theo quy định dưới đây (“Thời hạn”).

  2. Bạn có thể hủy Tài khoản và chấm dứt Điều khoản Dịch vụ bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Windify và làm theo hướng dẫn cụ thể được nêu trong phản hồi của Windify.

  3. Không giới hạn các biện pháp khác, chúng tôi có thể tạm ngưng hoặc chấm dứt Tài khoản hoặc Điều khoản Dịch vụ của bạn vì bất kỳ lý do nào, không cần thông báo và bất cứ lúc nào (trừ khi luật pháp yêu cầu khác), bao gồm cả trường hợp chúng tôi nghi ngờ rằng bạn (thông qua kết án, hòa giải, điều tra bảo hiểm hoặc ký quỹ, hoặc hình thức khác) đã thực hiện hành vi gian lận liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ. Việc chấm dứt Điều khoản Dịch vụ không ảnh hưởng đến các quyền hoặc nghĩa vụ phát sinh trước ngày chấm dứt.

  4. Khi một trong hai bên chấm dứt Dịch vụ vì bất kỳ lý do nào:

    1. Windify sẽ ngừng cung cấp Dịch vụ cho bạn và bạn sẽ không còn truy cập được vào Tài khoản của mình;

    2. trừ khi được quy định khác trong Điều khoản Dịch vụ, bạn sẽ không được hoàn lại bất kỳ Khoản phí nào, dù toàn phần hay theo tỷ lệ;

    3. bất kỳ khoản phí chưa thanh toán nào đối với việc sử dụng Dịch vụ cho đến ngày chấm dứt sẽ ngay lập tức đến hạn và phải thanh toán đầy đủ;

    4. Cửa hàng Windify của bạn sẽ được gỡ khỏi trực tuyến.

  5. Nếu bạn đã mua tên miền thông qua Windify, sau khi hủy dịch vụ, tên miền của bạn sẽ không còn được tự động gia hạn. Sau khi chấm dứt, bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến tên miền với nhà cung cấp tên miền.

  6. Nếu bạn còn nợ bất kỳ Khoản phí nào tại thời điểm chấm dứt Dịch vụ, bạn sẽ nhận được một hóa đơn cuối cùng qua email. Sau khi thanh toán đầy đủ hóa đơn đó, bạn sẽ không bị tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

15. Sửa đổi

  1. Chúng tôi có toàn quyền sửa đổi hoặc thay đổi bất kỳ phần nào của Điều khoản Dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ thông báo hợp lý trước cho bạn về các thay đổi có ảnh hưởng đáng kể đến việc sử dụng Dịch vụ hoặc quyền lợi của bạn bằng cách gửi email đến Địa chỉ Email Chính, thông báo qua bảng quản trị Windify, hoặc phương thức tương tự. Tuy nhiên, Windify có thể thực hiện các thay đổi có hiệu lực ngay lập tức (i) vì lý do pháp lý, quy định, ngăn chặn gian lận hoặc đảm bảo an ninh; hoặc (ii) để hạn chế sản phẩm hoặc hoạt động mà chúng tôi cho là không an toàn, không phù hợp hoặc gây xúc phạm. Trừ khi được quy định khác, mọi thay đổi sẽ có hiệu lực ngay sau khi được đăng tải tại vị trí này. Việc bạn tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ sau khi chúng tôi thông báo hoặc sau khi đăng tải các điều khoản mới thể hiện rằng bạn chấp nhận các thay đổi đó. Nếu bạn không đồng ý, bạn phải ngừng sử dụng Dịch vụ.

  2. Windify có thể thay đổi mức Phí dịch vụ theo thời gian. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước 30 ngày về bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Phí dịch vụ qua email, bảng điều khiển Windify, hoặc phương thức tương tự. Windify không chịu trách nhiệm với bạn hoặc bên thứ ba về bất kỳ sửa đổi, thay đổi giá, tạm ngưng hoặc ngừng cung cấp Dịch vụ (hoặc một phần nào đó).

16. Điều khoản Chung

  1. Điều khoản Dịch vụ, bao gồm các tài liệu được viện dẫn, tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa bạn và Windify và điều chỉnh việc bạn sử dụng Dịch vụ và Tài khoản, thay thế mọi thỏa thuận trước đó giữa bạn và Windify (bao gồm cả các phiên bản trước của Điều khoản Dịch vụ).

  2. Việc Windify không thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào trong Điều khoản Dịch vụ sẽ không được xem là từ bỏ quyền hoặc điều khoản đó. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản Dịch vụ bị tòa án có thẩm quyền tuyên là trái pháp luật, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa để thực hiện mục tiêu của điều khoản đó trong phạm vi tối đa được phép theo pháp luật, và các điều khoản còn lại vẫn giữ nguyên hiệu lực.

  3. Trừ Windify và các công ty liên kết của mình, bạn hoặc bất kỳ ai truy cập Dịch vụ của Windify theo các Điều khoản này, không có cá nhân hay pháp nhân nào khác có quyền thực thi bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Dịch vụ này, dù họ được nêu tên, thuộc một nhóm hay được mô tả cụ thể. Điều này không ảnh hưởng đến quyền của người được chuyển nhượng hợp pháp.

  4. Điều khoản Dịch vụ được điều chỉnh và diễn giải theo luật của Tỉnh Ontario và luật liên bang Canada áp dụng tại đó, không xét đến các nguyên tắc xung đột pháp luật.

  5. Điều khoản Dịch vụ có thể được cung cấp bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Trong trường hợp có sự không thống nhất giữa bản tiếng Anh và bản ngôn ngữ khác, bản tiếng Anh mới nhất tại https://www.windify.com/legal/aup sẽ được ưu tiên áp dụng. Mọi tranh chấp sẽ được giải quyết bằng tiếng Anh, trừ khi Windify quyết định khác hoặc theo yêu cầu pháp luật.

  6. Tất cả các điều khoản của Điều khoản Dịch vụ sẽ có hiệu lực ràng buộc và có lợi cho các bên, người kế thừa, người được chuyển nhượng hợp pháp. Windify được phép chuyển nhượng Điều khoản này mà không cần thông báo hoặc chấp thuận từ bạn. Bạn không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao Điều khoản Dịch vụ cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Windify.

  7. Nếu bất kỳ điều khoản hoặc phần nào đó bị coi là vô hiệu, bất hợp pháp hoặc không thể thực thi, thì phần còn lại của Điều khoản vẫn giữ nguyên hiệu lực như thể điều khoản đó chưa từng tồn tại.

  8. Khi chấm dứt, mọi quyền và nghĩa vụ liên quan sẽ ngay lập tức kết thúc, ngoại trừ: (a) bạn vẫn phải hoàn thành các nghĩa vụ trong các giao dịch trước đó; và (b) các điều khoản sau vẫn có hiệu lực sau khi chấm dứt: Mục 1 (Điều khoản Tài khoản), 5 (Thanh toán Phí), 6 (Bảo mật), 7 (Giới hạn Trách nhiệm và Bồi thường), 8.1 (Sở hữu Trí tuệ và Tài liệu của bạn), 9.7(8)-(10) (Dịch vụ bên thứ ba), 10 (Phản hồi và Đánh giá), 12 (Quyền riêng tư), 13 (Bên Ký kết với Windify), 14 (Chấm dứt), 15(1) (Sửa đổi), và 16 (Điều khoản Chung).


Công ty TNHH Windify
Lô 345 Hoàng Thị Loan, Đà Nẵng, Việt Nam
contact@windify.com.vn